0981.385.385Tư vấn miễn phí

Xử lý nhanh chóng các lỗi hay bị vướng phải khi dùng Dcom 3g kém chất lượng

Đăng lúc: 24-11-2015 | Đã xem: 4458

Hãy cùng tìm hiểu và tự sửa chữa nhanh nhất khi gặp phải các lỗi của dcom 3g kém chất lượng. Hoặc là đơn giản hơn, hãy liên hệ trực tiếp 0988.42.45.44 để đặt hàng chính hãng chất lượng

/p>

    Hãy cùng xem với những chiếc dcom 3g không chính hãng, kém chất lượng, không phải là hàng chính hãng do công ty OBC phân phối sẽ có những lỗi như thế nào nhé?

    1. Dcom 3G bị lỗi ngắt kết nối liên tục?

    Biểu hiện: Tình trạng ngắt kết nối trên máy xảy ra liên tục, 3 – 5 phút lại bị 1 lần.

    Nguyên nhân: Do USB quá nóng nên ảnh hưởng đến kết nối với máy tính

    Cách khắc phục

    + Khi dùng bạn nên tháo nắp của USB Dcom ra.

    + Sử dụng quạt điện hay quạt tản nhiệt làm mát.

    + Bạn vào Network and Connection (Viettel hay mạng 3G bạn đang dùng nhé), vào option và tích vào Redial if line is dropped.




    2. USB 3G lỗi không tự động cài đặt trên máy tính?

    Nguyên nhân: do trình Autorun không tự động chạy. Antivirus chặn file Autorun.

    Khắc phục:

    + Disable chương trình antivirus sau đó khởi động lại máy và cài đặt lại hoặc cài đặt thủ công Driver cho D-com 3G

    + Bạn Vào My Computer > D-com 3G > chạy file AutoRun.

    + Tiến hành quá trình cài đặt như bình thường.


    3. D-Com 3G lỗi không có sóng?

    Nguyên nhân: khi cài đặt D-Com 3G xong, máy tính chưa nhận hoàn toàn thiết bị; cắm thẻ SIM không đúng.

    Cách khắc phục

    + Kiểm tra lại thẻ SIM đã được cắm đúng chưa và tiến hành kết nối.

    + Nếu chưa nhận thiết bị, Update Driver trong máy tính.

    + Click chuột phải vào My Computer > Manager > Device manager.

    + Tìm đến mục Modem click chuột phải vào mục driver USB 3G ( USB 3G manager, Manager usb 3G )> Update Driver để update lại Driver.

    + Khởi động lại máy tính.

    + Nếu không được, gỡ bỏ D-com 3G và cài đặt lại.




    4. Dcom 3G báo “Lỗi 633: The modem (or other connecting device) is already in use or is not configured properly” và không kết nối được ?

    Nguyên nhân: Do cài đặt D-com 3G hai lần, hoặc bật nhiều hơn 2 cửa sổ D-com 3G, hoặc Driver D-Com 3G xung đột với phần mềm khác trong máy.

    Cách khắc phục

    + Đóng tất cả các cửa sổ D-com 3G và mở lại.

    + Khởi động lại máy tính.

    + Nếu không được, gỡ bỏ D-com 3G trong máy tính và tiến hành cài đặt lại.


    5. Dcom 3G báo “Lỗi 628: There was no dial tone” và không kết nối được ?

    Nguyên nhân: máy tính chưa nhận đủ Driver của D-com 3G.

    Cách khắc phục

    + Click chuột phải vào My Computer > Manager > Device manager.

    + Click Modem, click chuột phải > Update Driver để update lại Driver.

    + Click chuột phải mục “Ports (COM & LPT)”, click “Scan for hardware changes”.

    Khởi động lại máy tính.

    + Nếu vẫn không kết nối được, gỡ bỏ D-com 3G và cài đặt lại.


    6. Dcom 3G báo “Lỗi 619: A connection to the remote computer could not be established, so the port used for this connection was closed” và không kết nối được ?

    Nguyên nhân: do một trong các nguyên nhân sau:
    + SIM Card chưa được kích hoạt 900 (với D-com 3G trả trước).
    + Sử dụng SIM di động Viettel, do cấu hình mặc định của D-com 3G chỉ thích hợp với SIM D-Com.

    Khắc phục:

    + Trước hết bạn cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mạng để xác định SIM Card đang dùng là SIM di động Viettel hay D-Com đi kèm với bộ D-com 3G.

    Với SIM 3G trả trước:

    + Kích hoạt 900 bằng tính năng “Thoại” của D-com 3G: Từ cửa sổ D-com 3G , chọn "Cuộc gọi"> bấm 900 > gọi để kích hoạt.

    + Hoặc có thể kích hoạt bằng cách lắp SIM D-com 3G vào điện thoại để gọi 900.
    Sau khi kích hoạt 900, tiến hành kết nối như bình thường với cấu hình mặc định ban đầu là “viettel”.

    + Với SIM di động Viettel: tiến hành cài đặt lại thông số APN như sau:

    + Chọn Công cụ > Lựa chọn > Quản lý cấu hình.
    - Chọn "Mới"
    - Nhập "Tên cấu hình" VD: vietteldidong.
    - Số quay ( Dial number): * 99 #
    - Chọn “APN” là “Tĩnh”, nhập vào APN thông số “v-internet”.
    - Chọn Lưu > OK
    - Từ cửa sổ kết nối chọn tên cấu hình là “vietteldidong” và nhấp "Kết nối".


    7. USB Dcom 3G báo “Lỗi 797” và không kết nối được ?

    Nguyên nhân: Do khu vực đang sử dụng có sóng 3G Viettel yếu hoặc D-Com 3G đang để ở chế độ chỉ nhận sóng UMTS.

    Khắc phục: cài đặt chế độ nhận sóng tự động
    + Vào Công cụ > Lựa chọn > Mạng > Loại mạng
    + Trong mục loại mạng, chọn "Ưu tiên UMTS"
    + Áp dụng > OK và kết nối lại.


    8. D-com 3G kết nối thành công nhưng không truy cập được ?

    Nguyên nhân: Đang sử dụng gói cước PC nằm ngoài phạm vi địa chỉ đăng ký hoặc thiết bị USB 3G đã bị mở khóa (unlocked). Do antivirus chặn

    Khắc phục: Ra các cửa hàng giao dịch của Viettel/Nhà cung cấp dịch vụ để đổi lại địa chỉ đăng ký cho gói cước PC hoặc để được tư vấn về thiết bị đã bị mở khóa (unlocked).Thực hiện disable các chương trình antivirus.

     



    9. Dcom 3G bị lỗi tốc độ rất chậm?

    Nguyên nhân: Do đang để chế độ "Chỉ GSM" hoặc do loại kết nối chưa phù hợp với mạng.

    Khắc phục: Tiến hành ngắt kết nối và thực hiện một trong các cách sau:

    + Chuyển sang chế độ chọn mạng tự động:

    - Vào Công cụ > Lựa chọn > Mạng > Loại mạng.

    - Trong mục loại mạng, chọn "Ưu tiên UMTS" Hoặc "Chỉ GSM"

    - Áp dụng > OK và kết nối lại.

    + Nếu tốc độ vẫn chậm, chọn lại Loại kết nối:

    - Ngắt kết nối.

    - Chọn mục Công cụ > Tổng quát > Loại Kết nối

    -Trong mục Loại Kết nối, chọn RAS(modem) nếu ban đầu là NIDS và ngược lại chọn NIDS nếu ban đầu là RAS (Modem).

    - Kết nối lạị.


    10. Dcom 3g bị lỗi ngắt kết nối?

    Nguyên nhân: Do cổng USB của máy tính bị trục trặc. Do khu vực sử dụng sóng 3G kém.

    Khắc phục: kiểm tra lại cổng USB của máy tính. Thực hiển chuyển chế độ mạng

    + Vào Công cụ > Lựa chọn > Mạng > Loại mạng.

    + Trong mục Loại mạng, chọn "Chỉ GSM".

    + Áp dụng > OK và kết nối lại.

    Với những USB 3g không chính hãng, không đảm bảo chất lượng, dễ dàng xảy ra những vấn đề lỗi không mong muốn. Để lựa chọn những chiếc USB chính hãng, chất lượng cao, sử dụng ít khi bị lỗi, được bảo hành trọn 12 tháng. 

     



     

    • Ship COD giao hàng tận nhà
    • Thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản
    • Trải nghiệm sản phẩm tại nhà
    • Bao test 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
    • Hỗ trợ suốt thời gian sử dụng. Hotline: 0981 385 385
    Gọi ngay
    Chat với chúng tôi qua Zalo